NHÂN VẬT & SỰ KIỆN

4 "kho báu" khổng lồ của Leonardo Da Vinci: Lời giải sau 500 trăm năm

4 "kho báu" khổng lồ của Leonardo Da Vinci: Lời giải sau 500 trăm năm

  •   09/05/2019 09:56:00 PM
  •   Đã xem: 42

Leonardo da Vinci được nhận định là một trong những thiên tài toàn năng vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại.

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh từng trải qua những chức vụ nào?

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh từng trải qua những chức vụ nào?

  •   05/05/2019 09:11:00 PM
  •   Đã xem: 47

Trước khi được Quốc hội phê chuẩn làm Phó Thủ tướng, ông Vũ Văn Ninh từng giữ chức Bộ trưởng Bộ Tài chính và nhiều chức vụ quan trọng khác.

Khối tài sản khổng lồ của vị vua giàu nhất thế giới

Khối tài sản khổng lồ của vị vua giàu nhất thế giới

  •   03/05/2019 09:57:00 PM
  •   Đã xem: 43

Vua Thái Lan Maha Vajiralongkorn, chính thức đăng cơ vào hôm nay (4/5), được công nhận là vị vua giàu nhất thế giới.

Vĩnh biệt Đại tướng Lê Đức Anh - vĩnh biệt một cuộc đời lừng lẫy

Vĩnh biệt Đại tướng Lê Đức Anh - vĩnh biệt một cuộc đời lừng lẫy

  •   02/05/2019 03:02:00 AM
  •   Đã xem: 28

Đúng vào những ngày tháng Tư đặc biệt của dân tộc, đồng đội dang rộng vòng tay nghĩa tình đón ông về với một thế giới khác - nơi mà mọi yêu - ghét, đúng - sai, vinh quang - khổ ải… đều được soi chiếu trong ánh sáng của từ tâm, thanh khiết, thế giới của những người hiền.

Vị tướng anh hùng không cho phép mình nghỉ ngơi

Vị tướng anh hùng không cho phép mình nghỉ ngơi

  •   29/04/2019 10:18:00 PM
  •   Đã xem: 21

Ở cái tuổi 70, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân - Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng, nguyên Tư lệnh Quân khu 4 vẫn chưa cho phép mình ngơi nghỉ. Ông bảo tôi rằng, khi một người lính còn sức khỏe mà ngồi yên không hoạt động, chẳng khác nào người lính ấy đã chết...

Vị tướng anh hùng không cho phép mình nghỉ ngơi

Vị tướng anh hùng không cho phép mình nghỉ ngơi

  •   29/04/2019 08:52:00 PM
  •   Đã xem: 26

Ở cái tuổi 70, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân - Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng, nguyên Tư lệnh Quân khu 4 vẫn chưa cho phép mình ngơi nghỉ. Ông bảo tôi rằng, khi một người lính còn sức khỏe mà ngồi yên không hoạt động, chẳng khác nào người lính ấy đã chết...

Hình ảnh nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh với quân dân 3 miền

Hình ảnh nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh với quân dân 3 miền

  •   27/04/2019 07:19:00 PM
  •   Đã xem: 22

Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh là một trong những nhà lãnh đạo quốc gia tầm cỡ trong thời kỳ đổi mới, nhà quân sự xuất sắc của Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Đại tướng Lê Đức Anh và kế hoạch giảm quân số quân đội

Đại tướng Lê Đức Anh và kế hoạch giảm quân số quân đội

  •   24/04/2019 09:17:00 PM
  •   Đã xem: 26

Khi họp thông qua kế hoạch giảm mạnh quân số quân đội, từ quân thường trực 1,5 triệu xuống còn 45 vạn, nhưng sức mạnh chiến đấu càng được tăng cường, thì toàn thể Bộ Chính trị nhất trí hoàn toàn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Những khoảnh khắc đáng nhớ của nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

  •   23/04/2019 09:05:00 PM
  •   Đã xem: 22

Không chỉ là nhà quân sự xuất sắc, đại tướng Lê Đức Anh còn đảm đương cương vị lãnh đạo đất nước trong giai đoạn đầu đổi mới. Ở ông luôn toát lên phong thái giản dị, gần gũi.

Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh từ trần ở tuổi 99

Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh từ trần ở tuổi 99

  •   22/04/2019 08:45:00 PM
  •   Đã xem: 28

Do tuổi cao sức yếu, đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước, đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 20h10 ngày 22/4.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây