Mai Phuong Thuy 39dau don chua xot39 vi bi khan gia lang quen nham la ca sy 61385437 211518999822401 605789516304744448 n 1562813862 width639height960

Vào quán cà phê, Mai Phương Thúy nghe khán giả nói 1 câu gây 'đau đớn, chua xót'

  •   11/07/2019 03:53:00 AM
  •   Đã xem: 44

Hoa hậu Việt Nam 2006 "vỡ mộng" khi vào quán cà phê và nghe câu nói này của nhân viên trong quán.

BTV Mai Anh: “Nghề nghiệp nào cũng có những thử thách riêng”

BTV Mai Anh: “Nghề nghiệp nào cũng có những thử thách riêng”

  •   21/06/2019 09:43:00 PM
  •   Đã xem: 47

Nhân ngày Nhà báo Việt Nam, BTV Thể thao của đài Truyền hình Việt Nam Mai Anh chia sẻ về công việc của một nữ nhà báo truyền hình.

Trường Giang gây bức xúc vì sai kiến thức, "làm lố", có hợp làm MC?

Trường Giang gây bức xúc vì sai kiến thức, "làm lố", có hợp làm MC?

  •   17/06/2019 03:17:00 AM
  •   Đã xem: 75

"Sai về câu từ còn thông cảm được. Tại sao dẫn chương trình thường hay nói nhiều, nhắc còn mấy giây nữa hết giờ và các chiêu trò khác để cho người chơi phân tâm, rối trí, bối rối, mất bình tĩnh trước các câu ăn điểm cao..." là ý kiến của một khán giả đánh giá về Trường Giang trong vai trò MC.

Tiếp tục hở bạo sau Cannes, Ngọc Trinh tuyên bố 'mặc vậy vì tôi thích’

Tiếp tục hở bạo sau Cannes, Ngọc Trinh tuyên bố 'mặc vậy vì tôi thích’

  •   02/06/2019 09:34:00 PM
  •   Đã xem: 100

Sau lùm xùm ăn mặc phản cảm tại Liên hoan phim Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo bất chấp dư luận, nữ hoàng nội y tuyên bố: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích”.

Vợ ba: Phim 18+ dùng diễn viên nhỏ tuổi diễn cảnh người lớn là quá rủi ro!

Vợ ba: Phim 18+ dùng diễn viên nhỏ tuổi diễn cảnh người lớn là quá rủi ro!

  •   22/05/2019 11:16:00 PM
  •   Đã xem: 92

Trước những tranh cãi xung quanh bộ phim "Vợ ba" sử dụng diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nhạy cảm khiến bộ phim vừa ra mắt đã phải ngưng chiếu. PGS.TS Trịnh Hòa Bình - Giám đốc Trung tâm Điều tra Dư luận xã hội (Viện Xã hội học) cho rằng, việc sử dụng diễn viên 13 tuổi diễn cảnh nóng là rất rủi ro.

Độc giả tiếc cho Hồng Tơ - nghệ sĩ hài trả giá vì cờ bạc

Độc giả tiếc cho Hồng Tơ - nghệ sĩ hài trả giá vì cờ bạc

  •   07/05/2019 09:21:00 PM
  •   Đã xem: 91

Thông tin Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc đến bất ngờ, nhưng không khiến ai khó hiểu. Nam nghệ sĩ đã nhiều lần "tự thú" về quá khứ cờ bạc của mình.

Lê Bình: Ngôi sao không tắt

Lê Bình: Ngôi sao không tắt

  •   02/05/2019 03:17:00 AM
  •   Đã xem: 60

Những ngày cuối đời, điều nghệ sĩ Lê Bình tiếc nuối nhất chính là không còn cơ hội để tri ân khán giả, bạn bè đồng nghiệp mà mình hàm ơn họ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ mất đột ngột tại Mỹ

Nghệ sĩ hài Anh Vũ mất đột ngột tại Mỹ

  •   01/04/2019 10:57:00 PM
  •   Đã xem: 91

Diễn viên điện ảnh Trí Quang vừa thông tin cho PV báo NLĐ biết nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột mất tại Mỹ tối 1-4 theo giờ địa phương tại quận Cam, tiểu bang California.

Mỹ Tâm: 'Tôi yêu như đâm đầu vào tường và không thiếu chồng'

Mỹ Tâm: 'Tôi yêu như đâm đầu vào tường và không thiếu chồng'

  •   12/02/2019 05:34:00 AM
  •   Đã xem: 110

Đằng sau vẻ ngoài giỏi giang, mạnh mẽ, và luôn “tham công tiếc việc” ấy, Mỹ Tâm lại là một cô gái rất yếu đuối trong tình cảm

Trấn Thành bị dọa kiện đầu năm và sự thật quan trọng ít ai biết

Trấn Thành bị dọa kiện đầu năm và sự thật quan trọng ít ai biết

  •   11/02/2019 03:27:00 AM
  •   Đã xem: 101

Phía sau sự im lặng của Trấn Thành là cả một câu chuyện dài xoay quanh những toan tính, đấu đá đầu năm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây